Ao dong phuc lop | Làm áo đồng phục lơp đẹp độc nhất

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

SLOGAN ÁO LỚP HAY VÀ ĐỘC ĐÁO

SLOGAN ÁO LỚP HAY VÀ ĐỘC ĐÁO

SLOGAN ÁO LỚP DỄ THƯƠNG:

Slogan áo lớp hay và đẹp độc đáo
Slogan áo lớp kute

1. Tôi yêu lớp tôi.
2. Dù tốt hay xấu, cũng là lớp mình.
3. Tri thức ở đâu chúng tôi vươn cao tới đó.
4. Wherever you go, i will be there (dịch nghĩa: “Dù bạn đi nơi đâu, tôi cũng sẽ bên bạn”)
5. Let’s shine 2gether… cuz we are the one. (dịch nghĩa: “Cùng tỏa sáng… bởi vì chúng ta là số một”)
6. Together we change the world. (dịch nghĩa: “Cùng với nhau chúng tôi thay đổi thế giới”)
7. All for one, one for all (dịch nghĩa: “Tất cả vì một, một vì tất cả”)
8. A6′s always in my heart (dịch nghĩa: A6 luôn trong trái tim tôi)
9. A6 – a second family to me (dịch nghĩa: “Gia đình thứ 2 với tôi)
10. With a6 we are one, born to shine (dịch nghĩa: “Với A6 chúng tôi là 1, sinh ra để tỏa sáng”)
11. You never walk alone ! (Tạm dịch: “Bạn sẽ không bao giờ bước một mình”)
12. We are the best.
13. I S2 A3 (Tôi yêu A3).
14. Once an B9-er, Always an B9-er (dịch nghĩa “Một lần là thành viên 9B – Mãi mãi là thành viên 9B”).

Slogan áo lớp hay và đẹp độc đáo
Slogan áo lớp dễ thương
Slogan áo lớp hay và đẹp độc đáo
Slogan áo lớp hay và độc đáo

SLOGAN ÁO LỚP ĐỘC ĐÁO:


1. Xấu nhưng biết phấn đấu.
2. “D1 là số 2… Không ai là số 1″.
3. Như chưa hề có cuộc “chia tay” !
4. Lao động hăng say, vận may sẽ đến.
5. Nothing i’s impossible with A6 (dịch nghĩa : “Với A6 không gì là không thể”)
6. Life can take me out of A6, but can’t take A6 out of me. (dịch nghĩa: “Cuộc sống có thể mang tôi khỏi A6, nhưng không thể mang A6 khỏi tôi”)
7. warning:A4 is here….Go out……plzzzz (dịch nghĩa là: “Cảnh báo: dân A4 đang ở đây..đi chỗ khác chơi..” ngắn gọn và hơi shock)
8. Not now, when? Not A4, who? (dịch nghĩa: “Không bây giờ, thì bao giờ? Không phải A4, thì là ai?”)
9. A6 – the legend of a generation (dịch nghĩa: “huyền thoại của một thế hệ”)
9. We may be out of sight… But never out of mind…
10. I can’t, you can’t but we can (dịch nghĩa: “Tôi không thể, bạn không thể, nhưng chúng ta thì có thể”)
11. F.U.C.K (dịch nghĩa: “Friendship U Can Keep”)
12. Ngực lép nhưng tinh thần thép.
13. Bá đạo trên từng hạt gạo.
14. Hiền nhưng mà đụng tới thì hơi bị phiền.
15. Học là lợi, chơi là hại, vừa học vừa chơi < lớp > chúng ta thật là lợi hại!
16. Chết một đống còn hơn sống một mình.
17. Điên có tổ chức, sung sức có đào tạo.
Slogan áo lớp hay và đẹp độc đáo
Tiếng Anh được dùng nhiều làm slogan áo lớp

SLOGAN ÁO LỚP BẰNG TIẾNG ANH

Cause fish are healthy for you!
Mammals with an attitude!
We'll let you come up for air!
From Sea to shinging Sea
Volunteers made in the USA
Feathering our children's nest...
Come rise above the clouds with us!
Volunteers who soar...
Making a difference in our children's lives.
Put a feather in your cap--volunteer!
We'll take you places you've never been...
Our pride stands out!
Red, White and Blue Fun!
Yeah...we got it!
Great Country....Great PTO!!!

M.A.T.H.S : MENTAL ATTACK TO HEALTHY STUDENTS

TEACHERS CALL IT “CHEATING”…..WE CALL IT “TEAMWORK”!

Don’t be mean behind the screen.

Today a reader. Tomorrow a leader

Step up so others won’t get stepped on.

Don’t get mad, learn to add

Feel the need….the need to Red.

Don’t cry, Don’t drool, Don’t hate

Our school pride can’t subside

No where to hide from school pride

SLOGAN ÁO LỚP HAY VÀ ĐỘC ĐÁO được chia sẻ bởi Đồng Phục Cộng Đồng ! Tham khảo thêm nhiều mẫu áo lớp đẹp tại : http://dongphuccongdong.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét