Ao dong phuc lop | Làm áo đồng phục lơp đẹp độc nhất

Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Bạn muốn mẫu áo của lớp mình thật đẹp?

Bạn muốn mẫu áo lớp mình thật đẹp?
 Bạn muốn họa tiết in lên áo thật cá tính hoặc dễ thương?
 Và nhất là phải thật độc đáo theo ý tưởng của riêng bạn? Vấn đề này hãy để hàng ngũ thiết kế nhân tài của Đồng phục Cộng Đồng giúp bạn.
 Bạn muốn mẫu áo của lớp mình thật đẹp? Bạn muốn họa tiết in lên áo thật cá tính hoặc dễ thương? Và nhất là phải thật độc đáo theo ý tưởng của riêng bạn? Vấn đề này hãy để đội ngũ thiết kế nhân kiệt của Đồng phục Cộng Đồng giúp bạn.  


Áo lớp đẹp độc nhất

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp khi các bạn làm áo tại  Đồng phục Cộng Đồng

 1. Tôi muốn làm áo lớp nhưng chưa có mẫu thì phải làm sao? 

     Bạn có thể tham khảo mẫu trên website, hoặc bạn có thể đưa ý tưởng, hàng ngũ thiết kế của   Đồng Phục Cộng Đồng   sẽ thiết kế theo yêu cầu của bạn.

 2. Nếu có mẫu rồi thì như thế nào? 

     Nếu bạn đã có mẫu,  Đồng phục Cộng Đồng sẽ rà soát mẫu của bạn có hạp về kỹ thuật in không, nếu hiệp thì sẽ làm theo đề nghị, nếu chưa hiệp thì mẫu đó cần phải điều chỉnh lại cho ăn nhập.

 3. Mẫu vẽ tay có được ko? 

     Hoàn toàn được. Đội ngũ thiết kế của  Đồng phục Cộng Đồng  sẽ vẽ lại mẫu đó trên máy và hoàn thiện mẫu của bạn.

áo lớp đẹp nhất
Mẫu áo lớp đẹp đơn giản
 4. Mẫu vẽ trên máy thì như thế nào? 

          Đồng phục Cộng Đồng  sẽ kiểm tra mẫu của bạn có hợp về kỹ thuật in không, nếu hợp thì sẽ làm theo yêu cầu, nếu chưa ăn nhập thì mẫu đó cần phải điều chỉnh lại cho phù hợp.
  Sản Phẩm tại  Đồng phục Cộng Đồng  được thiết kế và sản xuất theo đề nghị của quý khách nên chi chúng tôi ưng ý thực hành thiết kế dưới mọi hình thức của khách hàng yêu cầu.

   
 Liên can trực tiếp với nhân viên săn sóc khách hàng của  Đồng phục Cộng Đồng  để được tư vấn cụ thể. 


 Chúc cả nhà có những chiếc áo đồng phục, áo lớp đẹp và ăn nhập với mình nhé!  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét