Ao dong phuc lop | Làm áo đồng phục lơp đẹp độc nhất

Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Quy định áo đồng phục học sinh thống nhất theo truyền thống

Quy định đồng phục lớp học sinh thống nhất theo truyền thống

Áo Đồng phục giúp học sinh thân thiện, hòa đồng hơn.
Áo Đồng phục giúp học sinh thân thiện, hòa đồng hơn. 

Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Nha Trang về việc thực hiện  áo đồng phục học sinh


Đó là một trong những quy định của Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Nha Trang về việc thực hiện  đồng phục  , các khoản đóng góp, buôn bán trong nhà trường. Theo đó, từ năm học 2013 - 2014, quy định đồng phục học sinh theo mô hình truyền thống: áo trắng, quần hoặc váy xanh mực, đi giày hoặc dép có quai sau, không thực hiện các phụ kiện như: viền tay áo, viền túi áo, cổ áo, cầu vai khác màu. Trường nào có quy định về bảng tên, phù hiệu (lô-gô) thì đặt hàng hộ cho học sinh bằng vải rời với chi phí đúng giá thị trường. Đối với trang phục môn Thể dục, nhà trường thống nhất theo mẫu ổn định lâu dài, học sinh có thể sử dụng nhiều năm trong cấp học của trường. Không tổ chức dịch vụ bán quần áo đồng phục trong trường, nhà trường giới thiệu mẫu để gia đình học sinh tự lo liệu.


làm áo đồng phục lớp đẹp có chuẩn riêng
Áo đồng phục lớp có quy định riêng

Công văn quy định về đồng phục , áo lớp trong trường học


Công văn này cũng yêu cầu các trường phải thực hiện các khoản đóng góp theo đúng quy định hiện hành, không tổ chức bán sách giáo khoa, vở, các dụng cụ học tập, bao bì sách vở và không tổ chức dịch vụ căn-tin ăn, uống trong nhà trường.Đó là một trong những quy định của Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Nha Trang về việc thực hiện đồng phục , các khoản đóng góp, buôn bán trong nhà trường. Theo đó, từ niên học 2013 - 2014, quy định đồng phục học sinh theo mô hình truyền thống: áo trắng, quần hoặc váy xanh mực, đi giày hoặc dép có quai sau, không thực hành các phụ kiện như: viền tay áo, viền túi áo, cổ áo, cầu vai khác màu. Trường nào có quy định về bảng tên, phù hiệu (lô-gô) thì đặt hàng hộ cho học sinh bằng vải rời với phí đúng giá thị trường. Đối với trang phục môn Thể dục, nhà trường hợp nhất theo mẫu ổn định lâu dài, học sinh có thể dùng nhiều năm trong cấp học của trường.
 Không tổ chức dịch vụ bán quần áo đồng phục trong trường, nhà trường giới thiệu mẫu để gia đình học trò tự lo liệu. Công văn này cũng yêu cầu các trường phải thực hành các khoản đóng góp theo đúng quy định hiện hành, không tổ chức bán sách giáo khoa, vở, các phương tiện học tập, bao bì sách vở và không tổ chức dịch vụ căn-tin ăn, uống trong nhà trường.


Bài viết : Quy định đồng phục học sinh thống nhất theo truyền thống - Chia sẻ bởi Đồng Phục Cộng Đồng
Nguồn : internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét