Ao dong phuc lop | Làm áo đồng phục lơp đẹp độc nhất

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Lung linh áo đồng phục gia đình đẹp độc đáo

Lung linh áo đồng phục gia đình đẹp độc đáo


Xu hướng áo đồng phục gia đình 

áo đồng phục gia đình
áo đồng phục gia đình 

Mùa hè đến là dịp để gia đình bạn tung tăng đi biển cùng nhau, nhằm giúp cho tình cảm giữa các thành viên thêm bền chặt. Nhưng thay vì mỗi người mỗi kiểu, những chiếc áo đồng phục đẹp “áo gia đình” sẽ giúp gia đình nhỏ của bạn thêm trổi giữa phố phường. Nếu bạn còn lừng chừng vì sợ bị “đóng khung” trong cùng một kiểu trang phục nhàm, thì đã đến lúc bạn nên suy nghĩ lại, bởi những bộ cánh thời trang dưới đây sẽ giúp gia đình nhỏ của bạn luôn trẻ trung, vui tươi và đầy ấn tượng.
áo đồng phục gia đình
áo đồng phục gia đình 

Các thiên thần nhỏ nhà bạn trông sẽ rất xăm và đáng yêu khi được diện cùng một kiểu đồng phục với cha mẹ. Nếu bạn có một cô công chúa, hãy để bé diện một bộ đầm, một chiếc áo pull, áo khoác cardigan… y chang mẹ. Bé trông sẽ rất sành điệu và nữ tính trong những bộ y phục “thu nhỏ” của mẹ.

Nếu bạn có một chàng hoàng tử nhí, hãy cho cậu bé mặc theo đúng kiểu áo pull hay quần jeans, áo sơ mi của bố. Bạn sẽ sửng sốt khi nhận thấy con trai mình đã ra dáng nam nhi lắm rồi đấy nhé. Cách phối trang phục này không chỉ giúp gia đình bạn thêm mốt và ấn tượng, mà còn giúp các bé kiêu hãnh vì trông mình thật chững chạc và “người lớn” y sì bác mẹ.

Bên cạnh đó, đồ đôi đi biển được thiết kế rất linh hoạt với những tông màu sáng và sặc sỡ được khéo léo# phối hợp với kiểu dáng đương đại để có thể vừa đảm bảo được sự nữ tính cho các teen girl nhưng mà không hề giảm đi vẻ manly của các teen boy! Nếu thích bạn cũng hoàn toàn có thể tự mix cho mình một bộ đồ đôi thật "kul", bạn chỉ cần lưu ý đến những nét tương đồng về màu sắc hay họa tiết

Phong cách riêng cho áo đồng phục gia đình 


Với bộ đồ đôi đi biển này, bạn và người ấy trông thật tâm cảm, lãng mạn như các cặp bồ xứ Hàn
áo đồng phục gia đình
áo đồng phục gia đình trẻ trung

Nếu bạn là người cập nhật khuynh hướng thời trang, thì hãy chọn cho hai bạn một bộ đôi sắc màu, bạn và người ấy sẽ thực sự nổi bật giữa biển xanh.

Cảm giác ngọt ngào, thăng hoa của tình khi bên nhau trong chuyến đi với bộ đôi đầy gắn kết như thế này.

Y phục đồ đôi đi biển được thiết kế rất linh hoạt với những tông màu sáng và sặc sỡ được khéo léo kết hợp với mẫu mã hiện đại để có thể vừa đảm bảo được sự hấp dẫn, nữ tính cho các bạn gái cơ mà không hề giảm đi vẻ manly của chàng.

Cùng bắt tay lên và mix đồ cùng chàng để làm mùa Hè thêm quyến rũ. Những họa tiết sọc đơn giản, hoa văn duyên dáng và tươi sáng, chấm da báo ấn tượng, hay đơn giản là những mảng màu trẻ ranh tươi trẻ là những tuyển lựa cơ bản cho mùa hè này.
Áo đôi đẹp độc đáo
Áo đôi đẹp độc đáo

Bạn hẳn đã rất quen thuộc với áo đôi và gần đây là sơ mi đôi. Nhưng bạn nghĩ sao nếu có thể cùng chàng sánh bước trên bãi biển hay tại các hồ bơi trong những trang phục bơi được thiết kế dành riêng cho bạn và người ấy?

Áo đôi đẹp độc đáo
Áo đôi đẹp độc đáo

Mùa hè luôn là thời khắc ăn nhập để các bạn gái "tranh thủ" khoe dáng ngọc với những lớp bikini gợi cảm. Tuy nhiên, cũng đừng quá mải mê mà "bỏ quên" trang phục bơi cho chàng trai của mình.

Nếu mùa hè này bạn ra biển cùng người ấy, hãy nghía qua những bộ đồ bơi “cặp” để bạn và chàng sẽ trở nên “Cặp đôi hoàn hảo” nơi bãi biển hay hồ bơi và sẽ khiến các cặp đôi khác phải ghen tỵ với sự hoà hợp của 2 bạn đấy.
Áo đôi đẹp độc đáo
Áo đôi đẹp độc đáo
Bài viết "Lung linh áo đồng phục gia đình đẹp độc đáo"
Nguồn intenet : 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét