Ao dong phuc lop | Làm áo đồng phục lơp đẹp độc nhất

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Làm áo lớp đẹp từ xa

Làm áo lớp đẹp từ xa


Làm áo lớp đẹp ở xa là hình thức giao dịch của rất nhiều khách hàng đang ở các vùng xa Hà Nội .
Các bạn yên tâm, rất đơn giản thôi nhé chỉ cần giao dịch qua 4 bước sau :

1 ) Gửi yêu cầu thiết kế áo đồng phục qua Mail.
2) Đặt cọc đơn hàng áo lớp đẹp qua chuyển khoản ngân hàng.
3) Nhận hàng qua chuyển phát nhanh, xe khách.
4) Dịch vụ sau khách hàng.

 Với phương châm phục vụ "Hơn cả mong đợi" Đồng Phục Cộng Đồng luôn hướng tới những sản phẩm áo lớp đẹp, đồng phục lớp...và các giá trị tốt nhất cho Bạn !
Để được tư vấn về sản phẩm, các bạn vui lòng liên hệ :

Địa chỉ : Số 2 Ngõ 91 Nguyễn Phong Sắc  - Cầu Giấy - HN

Hotline : 0936.228.922

Email: dongphuccongdong@gmail.com

Áo lớp đẹp độc nhất
Áo lớp đẹp làm nổi bật cá tính

Chi tiết 4 bước 

1) Gửi yêu cầu thiết kế áo lớp đẹp qua mail 

 
     Sau khi bạn đã liên lạc với chúng tôi qua điện thoại ,hoặc yahoo bạn có thể lựa chọn mẫu áo đồng phục , mẫu hình in theo sở thích và miêu tả lại bằng ngôn ngữ và hình ảnh đính kèm vào mail Dongphuccongdong@gmail.com  cho chúng tôi, chúng tôi sẽ thiết kế lại chiếc áo đồng phục đó theo ý tưởng đó của bạn và phản hồi lại mẫu áo chậm nhất là 24h kể từ khi bạn gửi mẫu.
 

2) Đặt cọc đơn hàng qua chuyển khoản ngân hàng.

Song song với việc gửi thiết kế mẫu áo đồng phục lớp , Bạn sẽ ra ngân hàng gần nơi bạn sinh sống nhất để chuyển khoản đặt cọc đơn hàng áo lớp đẹp nhất của bạn cho chúng tôi, trước khi chuyển khoản bạn nên liên lạc với nhân viên kinh doanh mà đang giao dịch với bạn để chúng tôi tiện theo dõi , khi chuyển khoản xong bạn liên lạc lại với chúng tôi và thông báo  đồng thời giữ lại hóa đơn đến khi chấm dứt hợp đồng.
 

3) Nhận áo lớp đẹp qua chuyển phát nhanh hoặc xe khách: 

 
  - Chuyển phát nhanh : Áp dụng với các đơn hàng áo lớp đẹp  nhóm trên toàn quốc
  - Chuyển qua xe khách : Khi làm xong áo đồng phục của các bạn xong nhân viên chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn để chuyển hàng cho bạn, bạn có thể cung cấp cho chúng tôi số điện thoại của xe khách chạy qua khu của bạn, hoặc cho địa chỉ của bạn chúng tôi sẽ gửi hàng qua địa chỉ đó và thông báo cho bạn biết. Các bạn yên tâm đến khi nhận hàng, có sai sót gì trong quá trình vận chuyển mẫu áo lớp đẹp chúng tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm.
 

4) Dịch vụ sau bán hàng:

 
     Hàng của công ty chúng tôi luôn được kiểm tra kỹ trước khi xuất xưởng, nhưng trong trường hợp không may bạn nhận thây áo đồng phục do công ty làm có lỗi, hoặc sai sót gì về sản phẩm, kỹ thuật xin vui lòng liên hệ lại cho chúng tôi để chúng tôi có thể xem xét và sử lý giúp bạn
Đồng Phục Cộng Đồng cam kết về chất lượng áo lớp đẹp và bảo hành 6 tháng với tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp . 
Mẫu Áo lớp đẹp độc nhất
Mẫu áo lớp đẹp 

   
Thật đơn giản để đặt áo lớp đẹp từ xa đúng không !
Chúc các bạn sẽ có những chiếc áo đồng phục đẹp nhất , ưng ý nhất nhé.
Tham khảo thêm những câu slogan áo lớp độc đáo tại : http://dongphuccongdong.blogspot.com/2013/07/slogan-ao-lop-hay-doc-dao.html


 Với phương châm phục vụ "Hơn cả mong đợi" Đồng Phục Cộng Đồng luôn hướng tới những sản phẩm áo lớp đẹp, đồng phục lớp...và các giá trị tốt nhất cho Bạn !
Để được tư vấn về sản phẩm, các bạn vui lòng liên hệ :

Địa chỉ : Số 2 Ngõ 91 Nguyễn Phong Sắc  - Cầu Giấy - HN

Hotline : 0936.228.922

Email: dongphuccongdong@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét