Ao dong phuc lop | Làm áo đồng phục lơp đẹp độc nhất

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Chưa có mẫu thiết kế áo lớp thì phải làm sao?

Nếu chưa có mẫu áo lớp thì phải làm sao?


Nếu chưa có mẫu áo lớp thì phải làm sao? Liệu có được thiết kế mẫu áo lớp miễn phí không !

Mẫu thiết kế áo lớp đẹp
Mẫu thiết kế áo lớp đẹp


Có ! đến với Đồng Phục Cộng Đồng bạn sẽ được thiết kế miễn phí theo phong cách riêng của các bạn
Hiện tại ở Đồng Phục Cộng Đồng, chúng tôi có chương trình hỗ trợ đặc biệt về thiết kế:  bạn sẽ được thiết kế mẫu trước mà chưa cần đặt cọc tiền ( ở các nơi làm áo đồng phục khác, bạn phải đặt cọc 200k-500k sau đó mới được thiết kế). Thật tuyệt phải không?
Nếu lớp bạn có bản vẽ tay trên giấy hoặc trên máy tính hãy gửi cho nhân viên K14, chúng tôi sẽ vẽ lại theo ý bạn và chỉnh sửa đến khi nào bạn ưng ý với mẫu áo lớp đẹp nhất .
Còn nếu bạn chưa biết chọn hình ảnh nào bạn hãy mô tả lại, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế mẫu áo. Bạn có thể tham khảo mẫu trên website phần mẫu áo đồng phục lớp:  http://www.dongphuccongdong.com/  có rất nhiều mẫu để bạn lựa chọn với nhiều màu sắc áo và họa tiết.
Nhân viên chăm sóc khách hàng Đồng Phục Cộng Đồng luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn.

Mẫu áo lớp đẹp
Mẫu áo lớp đẹp nhất
   

Khi các bạn biết đến Đồng phục ĐPCĐ lý do nào để bạn chọn làm áo lớp ĐPCĐ?

         1)  Về chất lượng tốt : khi bạn xem mẫu vải, mẫu áo, mẫu hình in, bạn sẽ thấy yên tâm về chất lượng.
         2) Đồng Phục ĐPCĐ có cam kết rõ ràng và mạnh mẽ về chất lượng: bạn xem qua trong mục cam kết                                                                                                         
         3) Đồng phục ĐPCĐ đã có thương hiệu mạnh trên thị trường, điều đó là động lực thôi thúc ĐPCĐ luôn giữ uy tín, nâng cao chất lượng để giữ vững vị thế trên thị trường( đặc biệt là khiến các bạn học sinh ở xa yên tâm đặt hàng).
         4) Đồng phục ĐPCĐ hỗ trợ giao dịch trên toàn quốc: vấn đề địa lý hiện giờ lại trở thành vấn đề rất đơn giản, ĐPCĐ phát triển hệ thống đại lý nhiều tỉnh thành trên cả nước và cũng rất đơn giản nếu ở xa bạn có thể giao dịch gửi hàng khá nhanh chóng về tận nơi. Nếu bạn chưa rõ, nhân viên ĐPCĐ sẽ tư vấn cho bạn cụ thể.
         5) Mặc dù chất lượng tốt nhưng giá cả các sản phẩm áo đồng phục lớp tại ĐPCĐ lại rất hợp lý : Chúng tôi sẽ khiến bạn bất ngờ!
         6) Nhân viên ĐPCĐ nhiệt tình, thân thiện, luôn luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của các bạn học sinh sinh viên và hướng dẫn bạn tỉ mỉ ( từ cách gửi mail thế nào, chuyển tiền qua ngân hàng thế nào, cho đến chỉ đường đi đến VP,…)
         7) Đồng phục ĐPCĐ đang có chương trình hỗ trợ thiết kế: Bạn sẽ được lên mẫu cho lớp xem trước…mà chưa phải đặt cọc tiền thiết kế. Chỉ cần gửi yêu cầu thiết kế, ĐPCĐ sẽ vẽ lại mẫu cho bạn. ( nếu bạn làm ở nơi khác có thể phải đặt cọc Thiết Kế 300-500k)

         8) Đồng phục ĐPCĐ thường xuyên có chương trình Khuyến Mãi và hỗ trợ chi phí đi lại giao dịch cho người đại diện làm áo lớp đẹp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét